ไหวมั้ย! สื่อดัง เผย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กดดันอย่างหนัก ที่ต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไหวมั้ย! สื่อดัง เผย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กดดันอย่างหนัก ที่ต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีม

ถือเป็นปัญหาที่น่าหนักใจมากพอสมควร เมื่อทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังสายเลือดผู้ดี กำลังรู้สึกกดดันอย่างหนัก จนส่งผลถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ยามลงสนาม ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า ตัวเขารู้สึกดดันเป็นอย่างมาก ที่จะต้องสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากทางทัพปีศาจแดง ก็ยิ่งทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ

เปลี่ยนไหม! สื่อดัง เผย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เค้นฟอร์มเก่งไม่ออก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม

เดอะ ซัน สื่อกีฬาจอมแฉ ได้ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ผู้เป็นกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก หลังได้ต้องสวมปลอกแขนนำเพื่อนร่วมทีมเดินลงสู่สนาม นั่นทำให้ฟอร์มการเล่นในสนามเป็นอย่างย่ำแย่ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเหมาะสมในความเป็นผู้นำของเขา

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 ถือเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แทนที่ของ แอชลีย์ ยัง ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2020 ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ฮือฮาพอสมควร เพราะเขาเพิ่งจะย้ายมาได้ไม่นานเท่าไรนัก

กระทั่งในฤดูกาล 2021-2022 ฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ย่ำแย่อย่างมาก ทั้งในการลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เพราะเขามักจะก่อความผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูอยู่เสมอ จนทำให้ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่ลงไปด้วย ซึ่งต้นเหตุทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้มาจากปัญหาอาการบาดเจ็บตามที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้ แต่เป็นเพราะเขารู้สึกกดดันกับตำแห่งกัปตันทีมต่างหาก

โดยทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่ได้เป็นเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่เป็นเพราะว่า ตัวเขารู้สึกกดดันอย่างมาก ที่ต้องสวมใส่ปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมยังไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก ที่ต้องตกเป็นเป้าหมายในการวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลอยู่เสมอ ถ้าหากผลงานของทัพปีศาจแดง ย่ำแย่ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผลงานหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

#แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #แม็คไกวร์ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ