เล็งไว้แล้ว! เอซี มิลาน เตรียมสอย เอริค ไบญี่ คุมหลังบ้าน หากต้องเสีย อเลสซิโอ โรมันญอลี่

เล็งไว้แล้ว! เอซี มิลาน เตรียมสอย เอริค ไบญี่ คุมหลังบ้าน หากต้องเสีย อเลสซิโอ โรมันญอลี่

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอริค ไบญี่ ปราการหลังตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมที่จะดึงตัวเขามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับในถิ่นซาน ซีโร่ เพื่อเป็นการทดแทน อเลสซิโอ โรมันญอลี่ ปราการหลังกัปตันทีม ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022 และน่าจะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีกต่อไปแล้ว

แทนกันได้! เอซี มิลาน เล็ง เอริค ไบญี่ เสริมแกร่งแนวรับ หาก อเลสซิโอ โรมันญอลี่ หมดสัญญา

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอริค ไบญี่ ปราการหลังดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 27 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะนำตัวเขาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นซาน ซีโร่ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว เนื่องจาก อเลสซิโอ โรมันญอลี่ กำลังจะหมดสัญญา

อเลสซิโอ โรมันญอลี่ มีสถานะเป็นกัปตันทีมของ เอซี มิลาน แต่เขากลับสูญเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทัพปีศาจแดง และตกเป็นเพียงตัวเลือกรองในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นทำให้เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นซาน ซีโร่ หลังจบฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งเป็นช่วงที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขา กับทางทัพปีศาจแดงดำ จะสิ้นสุดลงพอดี

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องมองหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาทดแทน และเขาก็ล็อกเป้าไปที่ เอริค ไบญี่ ที่มีสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน และดูเหมือนว่า เขาจะหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เขามีปากเสียงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทัพปีศาจแดง อย่างรุนแรง ถึงขั้นแตกหักเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เอซี มิลาน ต้องการคว้าตัว เอริค ไบญี่ เข้ามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงเดือนมกราคม นี้เลย เนื่องจาก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องการให้ปราการหลังดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 27 กะรัต ได้มีเวลาปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าตัวของ อเลสซิโอ โรมันญอลี่ จะย้ายออกจากถิ่นซาน ซีโร่ ในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 ก็ตาม

#เอซีมิลาน #ข่าวกีฬารอบโลก #ข่าวกีฬาวันนี้ 

บทความน่าสนใจ