ยังไม่มีที่ลง! สื่อดัง เผย เรอัล มาดริด ไม่สนในดึงตัว บราฮิม ดิอาซ กลับมาใช้งานในช่วงเดือนมกราคม

เรอัล มาดริด ไม่สนในดึงตัว บราฮิม ดิอาซ กลับมาใช้งานในช่วงเดือนมกราคม

มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังไม่มีแผนการที่จะดึงตัว บราฮิม ดิอาซ แนวรุกตัวเก่งที่ปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน กลับมาค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 นั่นก็เป็นเพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการให้นักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเล่นฟุตบอลในระดับสูงให้เต็มที่ แถมยังไม่มีที่ว่างสำหรับการส่งนักเตะสนาม หากเลือกดึงตัวกลับมา

เก็บประสบการณ์ไปก่อน! สื่อดัง เผย เรอัล มาดริด ไม่เรียก บราฮิม ดิอาซ กลับมาใช้งานแน่นอน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน จะไม่ทำการเรียกตัว บราฮิม ดิอาซ แนวรุกฟอร์มร้อน วัย 22 กะรัต ที่ปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปงาน กลับคืนชายคาซานติเอโก เบอนาเบว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว อย่างแน่นอน เพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่มีที่ว่างให้เขาลงสนาม จึงอยากให้กลับประสบการณ์กับทัพปีศาจแดงดำ ไปก่อน

บราฮิม ดิอาซ ตัดสินใจย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทางทัพปีศาจแดง ตัดสินใจยืมตัวเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมใส่เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ในราคา 25 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย ซึ่งดูเหมือนว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างมาก หลังแนวรุกสายเลือดกระทิงดุ วัย 22 กะรัต ระเบิดขั้นสุดยอดในฤดูกาล 2021-2022

ทำไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 11 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการให้กับ เอซี มิลาน พร้อมสถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรุกให้กับทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังถูก หลุยส์ เอ็นริเก้ เรียกตัวไปติด ทีมชาติสเปน ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป อีกด้วย นั่นทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เรอัล มาดริด อาจจะเรียกตัวไปเขากลับใช้งานในช่วงเดือนมกราคม

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่ต้องการดึงตัว บราฮิม ดิอาซ กลับมาที่ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ เพราะเขาต้องการนักเตะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงเล่นฟุตบอลในระดับสูงกับทาง เอซี มิลาน ไปก่อน แถมเขายังไม่มีพื้นที่ว่างที่จะให้แนวรุกสายเลือดกระทิงดุ วัย 22 กะรัต ลงสนามอีกด้วย ถือเป็นข่าวดีสำหรับทัพปีศาจแดงดำ อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาก็ไม่ต้องการส่งนักเตะคืนให้ต้นสังกัดเช่นกัน

#เรอัลมาดริด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวกีฬารอบโลก

บทความน่าสนใจ