ดีใจดีไหม! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เผย จะอยู่ ปารีส แซงต์แชร์กแมงจนจบฤดูกาล 2021-2022

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เผย จะอยู่ ปารีส แซงต์แชร์กแมงจนจบฤดูกาล 2021-2022

ไม่รู้ว่าเหล่าแฟนบอลของทัพเปแอสเช จะสามารถดีใจได้หรือไม่ เมื่อทางด้านของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกสายเลือดน้ำหอม ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะไม่มีทางย้ายออกจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม อย่างแน่นอน และจะปักหลักลงล่าตาข่ายในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022 แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ก็ตาม

รอลุ้นอนาคต! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนยัน ไม่ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในช่วงหน้าหนาว

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 กะรัต ของทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนน้ำหอม ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่มีทางย้ายออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม อย่างแน่นอน และจะปักหลักลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล 2021-2022 ตามสัญญาที่ยังเหลืออยู่ แต่ยังคงไม่พูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

สัญญาของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กับทาง ปารีส แซงต์แชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งเขาก็ได้รับความสนใจจากทาง เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทางทัพราชันชุดขาว ก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 220 ล้านยูโร เพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะไปลงเล่นในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ด้วย แต่ทางเปแอสเช ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอไป เพราะเชื่อว่าจะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาได้

แต่ผ่านเข้าจนถึงช่วงเดือนพฤศจิกายน การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ระหว่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะประสบความสำเร็จแต่อย่างใด จนหลายฝ่ายเริ่มคิดว่า แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 กะรัต น่าจะย้ายออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 อย่างแน่นอน ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธเป็นการด่วน

โดยทางด้านของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่อง เลอ ปารีเซียง เอาไว้ว่า ระยะเวลา 5 ปี ทั้งกับ โมนาโก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ผมได้หลายสิ่งหลายอย่างจากที่นี่ มันเป็นประสบการณ์ที่แสนจะล้ำค่า ซึ่งผมมั่นใจว่า จะไม่มีทางหาจากที่ไหนได้อย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่า ผมจะไม่ย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคม คุณจะไม่มีทางเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

#เอ็มบัปเป้ #ปารีสแซงต์แชร์กแมง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ