ไปทีมไหน! สื่อดัง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยยืม ดีน เฮนเดอร์สัน ยาวถึงกลางปี 2023

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยยืม ดีน เฮนเดอร์สัน ยาวถึงกลางปี 2023

ไม่รู้ว่าทีมไหนจะตัวไปครอง เมื่อทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องการปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือดีออกจากทีม ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 18 เดือน หลังเขาต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทางทัพปีศาจแดง ไม่สามารถตอบสนองความต้องการนั้นได้

ใครสนใจบ้าง! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ด้วยสัญญายืมตัว ยาว 18 เดือน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 24 กะรัต ออกจากทีม เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 18 เดือน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการมีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เขาจำเป็นที่จะต้องลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคาดหวัง เนื่องจากเขาต้องกลับไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ ดาบิด เด เกอา อีกครั้ง จนโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นไปอย่างจำกัดจำเขี่ย

นั่นทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เริ่มหารือกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการย้ายออกจากทีมแบบยืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 เพราะเขาต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่เข้ามาร่วมทีม นับเป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ที่น่าจับตามองมากทีเดียว

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่จะต้องย้ายลงเล่นไปกับทีมอื่นๆ และทางทัพปีศาจแดง จะปล่อยตัวออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 ซึ่งก็ต้องรอติดตามต่อไปว่า เขาจะเลือกย้ายไปเล่นกับทีมใด เพราะยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกยื่นเข้ามาเลย แม้แต่ข้อเสนอเดียว

#แมนยู #ปีศาจแดง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ