ใจมันรัก! แฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่คิดย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว แม้ บาร์เซโลนาอยากขายทำกำไร

ใจมันรัก! แฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่คิดย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว แม้ บาร์เซโลนา

ไม่รู้ว่าถ้าหากกรีดเลือดของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมาจะกลายเป็นสีเลือดหมูหรือไม่ เมื่อทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า เขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เลยแม้แต่น้อย หลังกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถึงแม้จะมีสถานะเป็นกองกลางคนสำคัญ แต่ดูเหมือนว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะพร้อมขายเพื่อเอากำไร ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 

อยากอยู่ต่อ! แฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่มีความคิดย้ายออกจาก บาร์เซโลนา แม้ต้นสังกัดอยากขายเอาเงิน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว แต่อย่างใด แม้ว่าต้นสังกัดจะอยากขายออกไป ถ้าหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แฟรงกี้ เดอ ยอง ถือเป็นกำลังสำคัญในแผงกองกลางของ บาร์เซโลนา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอมา ซึ่งถ้าหากไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน เขาจะต้องได้ลงสนามทุกเกม สถานะของดาวเตะดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ในถิ่นคัมป์ นูว จึงไม่ต่างอะไรกับสมบัติอันล้ำค่า เพราะในช่วงเวลาที่ฟอร์มการเล่นของทัพเจ้าบุญทุ่ม เป็นไปอย่างย่ำแย่ เขาก็ยังคงรักษามาตรฐานส่วนตัวที่สูงลิบลิ่วเอาไว้ได้

ความยอดเยี่ยมของ แฟรงกี้ เดอ ยอง บวกกับสถานะการเงินที่ไม่ค่อยจะมั่นคงของ บาร์เซโลนา ทำให้ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ด้วยสัญญาของนักเตะในถิ่นคัมป์ นูว ที่ยังเหลือไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2026 ทำให้ค่าตัวของกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ น่าจะพุ่งสูงกว่า 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาประเมินของตลาด ณ เวลานี้

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กำลังพิจารณาเรื่องการปล่อยตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกจากถิ่นคัมป์ นูว ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะเขาต้องการเพิ่มสภาพคล่องให้กับการเงินของ บาร์เซโลนา หลังมองว่า บรรดาดาวรุ่งที่พุ่งขึ้นมาอย่าง เปดรี้ , นิโก้ กอนซาเลซ และ กาบี้ น่าจะทดแทนได้ แต่ปัญหาสำคัญก็คือ ตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากทัพเจ้าบุญทุ่ม

#บาร์เซโลนา #แฟรงกี้เดอยอง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ