ไก่สายเปย์! สื่อดัง เผย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พร้อมจ่าย 35 ล้านปอนด์ กระชาก เวสตัน แม็คเคนนี่ เสริมแกร่ง

สื่อดัง เผย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พร้อมจ่าย 35 ล้านปอนด์ กระชาก เวสตัน แม็คเคนนี่

ไม่รู้ว่าจะเป็นทุ่มเงินเพื่อเอา อันโตนิโอ คอนเต้ รึเปล่า เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางชาวสหรัฐอเมริกา ของ ยูเวนตุส มาเสริมความแข็งแกร่งในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ซึ่งเป็นไปตามความประสงค์ของกุนซือใหญ่สายเลือดมักกะโรนี ที่มองว่า มิดฟิลด์ยังเป็นจุดอ่อนของทีม

จะเอาคนนี้! อันโตนิโอ คอนเต้ จิ้ม เวสตัน แม็คเคนนี่ เสริมแดนกลางให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ช่วงหน้าหนาว

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 35 ปอนด์ เพื่อคว้าตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ ดาวเตะดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 23 กะรัต ของ ยูเวนตุส มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 ตามบัญชาของ อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ที่คุม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 3 เกม เริ่มจับจุดอ่อนของทัพไก่เดือยทอง ได้แล้ว ซึ่งเขามองว่า ตำแหน่งกองกลางคือสิ่งที่จำเป็นต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน ถ้าหากหวังที่จะก้าวไปประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า หรือช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ยังเหลืออยู่ และเป้าหมายที่กุนซือชาวอิตาลี ต้องการดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพไก่เดือยทอง ก็คือ เวสตัน แม็คเคนนี่ ของ ยูเวนตุส นั่นเอง

เพราะนอกจาก อันโตนิโอ คอนเต้ จะชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะเป็นการส่วนตัว ตัวเขายังไม่ค่อยได้รับโอกาสจากทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มากเท่าไรนัก จนเริ่มจะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส อีกทั้ง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับบอร์ดบริหารระดับสูงของทัพไอ้ม้าลาย อีกด้วย โอกาสที่ดีลดังกล่าวจะประสบความสำเร็จจึงมีสูงมากทีเดียว

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องการที่จะดึง เวสตัน แม็คเคนนี่ มาร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคม ของปี 2022 ตามความต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ และพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ตามที่ ยูเวนตุส แต่นอกจากทัพไก่เดือยทอง ก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และอยากจะได้ตัวกองกลางดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 23 กะรัต ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

#ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ #เวสตันแม็คเคนนี่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ