ส่อแววย้ายฟรี! สื่อดัง เผย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว

สื่อดัง เผย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม อาจจะต้องทำใจกันแล้ว เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังชาวเยอรมัน ตัดสินใจบอกปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดจากทาง เชลซี แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ จะกำลังสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด จึงมีโอกาสูงมากที่เขาจะย้ายออกไปแบบฟรีๆ

แฟนบอลทำใจ! อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี ส่อย้ายแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญา

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 27 กะรัต ของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทำการปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันใกล้จะสิ้นสุดลงเต็มทีแล้วก็ตาม จึงมีโอกาสสูงมากที่เขาจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญา

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา หลังเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญในแผงเกมรับของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล และสามารถผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 ทำให้แฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ไม่ค่อยสบายใจเท่าไรนัก

เพราะถึงแม้ว่าทาง เชลซี จะพยายามเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่การเจรจาจะหาข้อสรุปได้แต่อย่างใด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันเรื่องของค่าเหนื่อยได้ แถมตัวนักเตะก็กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาปราการรายใหม่เข้าไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์อยู่พอดี

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เพิ่งจะทำการปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดที่ทาง เชลซี ยื่นให้พิจารณา และไม่มีทีท่าว่าจะสนใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด แม้ว่าทาง โธมัส ทูเคิ่ล จะเข้ามาร่วมเกลี้ยกล่อมในการเจรจาก็ตาม ซึ่งนั่นหมายความว่า โอกาสที่จะเขาจะย้ายออกจากทัพสิงโตน้ำเงินคราม แบบไร้ค่าตัว หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022 นั้นมีสูงมากทีเดียว

#เชลซี #อันโตนิโอรูดิเกอร์ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ