อย่าถามอีก! เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังปิดปากเงียบ เรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังปิดปากเงียบ เรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ถามทีไร ไม่เคยได้คำตอบเลย เมื่อทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังคงปิดปากเงียบเรื่องการที่คว้าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาผลิตสกอร์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะมีข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อนักข่าวได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว กุนซือใหญ่ของทัพเรือใบสีฟ้า กลับตอบมาว่า เขาเรื่องอะไรที่ต้องคิดมากมาย และหวังว่าจะได้รับคำถามในลักษณะแบบนี้อีก

เงียบสนิท! เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ตอบคำถาม หลังถูกถามเรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ร่วมทัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรชาวสเปน ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 กะรัต ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 หลังทั้งสองฝ่ายตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า มีเรื่องอื่นที่จะต้องคิดมากมาย

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะนับตั้งแต่ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2020 ที่ผ่านมา เขาก็สถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลูกหนังทันที หลังทำไปได้มากถึง 74 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 72 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เนื่องจากในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2022 ค่าตัวของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะเหลือเพียงแค่ 63 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่เคยทำเอาไว้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเงินจำนวนนั้น เป็นเงินจำนวนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถได้แบบไม่มีปัญหา หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังต้องมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาทดแทนการขาดหายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ตัดสินใจย้ายออกไปหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา

โดยทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมไม่เข้าใจเลย ทำไมพวกคุณชอบถามเรื่องการย้ายทีมของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นัก คำถามที่พวกคุณควรจะถาม ควรจะเป็นเรื่องของเกมการแข่งขันมากกว่า ผมหวังว่า จะไม่ได้ยินคำถามในลักษณะนี้อีก ผมมีเรื่องที่จะต้องคิดมากมายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และถ้าหากมีคำลักษณะแบบนี้ ผมจะไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น

#แมนเชสเตอร์ซิตี้ #เออร์ลิ่งฮาลันด์ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ