ระวังให้ดี! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สุดมั่น อาร์เซน่อล โคตรแข็งแกร่ง แม้เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง

ระวังให้ดี! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สุดมั่น อาร์เซน่อล โคตรแข็งแกร่ง

มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน สำหรับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งสายเลือดบราซิลเลียน หลังเขาได้ออกมาบอกว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ณ เวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มยอดเยี่ยมแบบสุดๆ และเป็นทีมมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเต็มไปด้วยบรรดานักเตะดาวรุ่ง ซึ่งนี่เปรียบเสมือนกับการส่งคำเตือนไปยังทีมอื่นๆ ว่าให้ระมัดระวังพวกเขาเอาไว้ให้ดี หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงพื้นที่อันดับ 4 อย่างเต็มตัวแล้ว

พร้อมชนทุกทีม! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ บอก ระวัง อาร์เซน่อล ให้ดี เพราะแกร่งมาก แม้มีแต่ดาวรุ่ง

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดบราซิลเลียน วัย 20 กะรัต ของทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาส่งคำเตือนไปยังเพื่อนร่วมลีกทุกทีม ว่าให้ระมัดระวังพวกเขาเอาไว้ให้ดี หลังฟอร์มการเล่นกำลังเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม พร้อมยกให้ต้นสังกัดเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุด แม้ว่าจะเต็มไปด้วยบรรดานักเตะดาวรุ่งอายุน้อยเกือบทั้งทีมก็ตาม

ผลงานของ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังพวกเขาเพิ่งจะบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-1 ถือเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม จากการลงสนาม 18 เกม ขยับขึ้นมายึดพื้นที่อันดับ 4 ของตารางคะแนนได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก หลังผลงานช่วงออกสตาร์ทเป็นไปอย่างย่ำแย่

ซึ่งนอกจากฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล จะเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมแล้ว ฟอร์มการเล่นของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังเขาได้รับโอกาสจาก มิเกล อาร์เตต้า บ่อยขึ้นในระยะหลัง และก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง อย่างในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เหมาคนเดียว 2 ประตู นับเป็นการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนแทบจะหมดอนาคตกับทีม

โดยทางด้านของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า พวกเราเป็นทีมที่ดีมาก แม้ว่าจะออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่สถานการณ์ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เรากลับมาทำผลงานได้ดี และก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงพื้นที่อันดับ 4 ของตารางคะแนนอย่างเต็มตัว ผมบอกเสมอว่า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุด พวกเราอาจจะเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง แต่ก็พร้อมสร้างเสียความหายให้กับคู่แข่งเสมอ

#อาร์เซน่อล #ปืนใหญ่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล 

บทความน่าสนใจ