ไม่อยากสร้างปัญหา! เจอร์เก้น คล็อปป์ บอก ลิเวอร์พูล อาจไม่ซื้อนักเตะที่ไม่ฉีดวัคซีน COVID-19

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอก ลิเวอร์พูล อาจไม่ซื้อนักเตะที่ไม่ฉีดวัคซีน COVID-19

ก้าวทันกระแสจริงๆ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีค COVID-19 อาจจะไม่ถูกพิจารณาคว้าตัวมาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในอนาคต นั่นเป็นเพราะว่า เขาไม่อยากที่จะสร้างปัญหาให้กับทัพหงส์แดง ถ้าหากเกิดการแพร่ระบาดภายในทีม อย่างที่เพื่อนร่วมลีกกำลังเผชิญหน้ากันอยู่ในเวลานี้ พร้อมหวังว่า สถานการณ์ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

หวั่นเกิดปัญหา! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย นักเตะที่ไม่ฉีดวัคซีน อาจจะไม่ได้รับการพิจารณาจาก ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาอาจจะพิจารณาไม่เลือกซื้อนักเตะที่ฉีดวัคซีน COVID-19 เข้ามาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะอาจจะส่งสร้างปัญหาให้กับทีมในอนาคต หลังบรรดาเพื่อนร่วมลีกต่างเผชิญหน้ากับวิกฤตเชื้อไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดภายในแคมป์ จนต้องเลื่อนเกมการแข่งขันเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นอีก 1 ทีม ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหานักเตะภายในทีมติดเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ่ , ติอาโก้ อัลคันทาร่า , เคอร์ติส โจนส์ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้มากมายเท่าไรนัก หากเปรียบเทียบกับคู่แข่งร่วมลีก แต่บรรดานักเตะที่กล่าวมาทั้งหมด ก็ล้วนมีสถานะเป็นกำลังสำคัญของทัพหงส์แดง ทั้งสิ้น

และการขาดบรรดานักเตะสำคัญเหล่านั้น ก็ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มสะดุดจนได้ เพราะพวกเขาทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 2-2 พลาดโอกาสทำแต้มไล่กดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนอย่างน่าเสียดาย ซึ่งนั่นก็ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการหัวเสียมากทีเดียว ออกมาเปรยว่า เขาจะพิจารณาไม่คว้าตัวนักเตะที่ไม่มีการฉีดวัคซีน COVID-19 ในถิ่นแอนฟิลด์

โดยทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม แต่การฉีดวัคซีน COVID-19 จะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการพิจารณาคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมอย่างแน่นอน มันชัดเจนว่า COVID-19 สร้างผลกระทบให้พวกเรา และผมไม่ต้องการสร้างปัญหาให้ทีม นักเตะที่ถูกคว้าตัวเข้ามา จะต้องช่วยทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น ไม่ใช่ทำให้สถานการณ์แย่ลง

#ลิเวอร์พูล #หงส์แดง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ