เอาจริง! นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดแสดงออกชัดเจน ต้องการดึง เจสซี่ ลินการ์ด ช่วยภารกิจหนีตกชั้น

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดแสดงออกชัดเจน ต้องการดึง เจสซี่ ลินการ์ด ช่วยภารกิจ

กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวสำรองของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งที่แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าต้องการดึงตัวเขาไปค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงมกราคม เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เป้าหมายใหม่! นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วางตัว เจสซี่ ลินการ์ด เป้าหมายหลักในช่วงเดือนมกราคม

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก วางตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางสายเลือดผู้ดี วัย 29 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม หลัง เอ็ดดี้ ฮาว กำลังมองนักเตะระดับท็อป เข้ามาช่วยภารกิจหนีตกชั้น เพราะสถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง

เจสซี่ ลินการ์ด เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาเข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ของทัพปีศาจแดง ตั้งแต่ช่วงปี 2000 และปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตลอด จนกระทั่งช่วงปลายฤดูกาล 2019-2020 โอกาสในการลงสนามของเขาเริ่มลดลง นำมาสู่การย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 ก่อนจะได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ณ เวลานี้

เนื่องจากโอกาสในการลงสนามของ เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ได้เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ทั้งในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก แถมสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และน่าจะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีกต่อไปแล้ว นั่นทำให้บรรดาบิ๊กทีมทั่วเกาะอังกฤษ จับตามองสถานการณ์ของเขาใกล้ชิด โดยเฉพาะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม และพร้อมการันตีโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับเขา แต่ก็จะต้องแข่งขันกับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน แถมยังดูมีภาษีดีกว่าด้วย ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะขายอยู่แล้ว ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก

#นิวคาสเซิลยูไนเต็ด #เจสซี่ลินการ์ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ