ผู้จัดการทีม สาลิกาดง เสียดายทำๆได้แค่เสมอแตนอาละวาด 1-1 ประตู

ผู้จัดการทีม สาลิกาดง เสียดายทำๆได้แค่เสมอแตนอาละวาด 1-1 ประตู

            ยังเป็นทีมฟุตบอลที่น่าเป็นห่วงที่สุดในขณะนี้แล้ว สำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพราะในขณะที่ทีมฟุตบอลเจ้าดังอื่น ๆ อย่างผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องกังวลกับการการหาทางคืนตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนน หรือสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะกำลังพยายามในการหาทางๆไล่ตาม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ แต่ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล นั้นน่าห่วงมากที่สุดเพราะพวกเขาต้องหาทางหนีจากการตกชั้นให้ได้ โดยในฤดูกาลปัจจุบันสาลิกาดงแข่งขันไปได้ 20 นัด ชนะไปได้เพียงแค่ 1 นัด เท่านั้น เสมอ 9 แพ้ 10 นัด คะแนนรวม 12 คะแนน สลับขึ้นลงอันดับบ๊วยระหว่าง ทีมเบิร์นลีย์ และนอริชซิตี้ ที่อยู่ในโซนตกชั้นด้วยเช่นเดียวกัน

สาลิกาดง เสียดายน่าจะชนะ

ซึ่งในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดของสาลิกาดงเป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมแตนอาละวาด วัตฟอร์ด และทีมเจ้าบ้านสามารถทำประตูนำด้วยฝีเท้าของ อัลล็อง แซ็งต์ มักซิแม็ง 1-0 ประตู จากนั้นก็เหมือนจะกลายเป็นชัยชนะของทีมเจ้าบ้านแต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  ชูเอา เปโดร กลับสามารถยิงทำประตูคืนให้แตนอาละวาดไปได้  ทำให้จบการแข่งขันไปด้วยการเสมอ 1-1 ประตู ทำให้  เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็ได้ออกมาให้ความเห็นหลังเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวสรุปได้ว่า เกมการแข่งขันนัดนี้แน่นอนว่ามันเป็นเกมการแข่งขันนัดที่ตนเองแสนจะผิดหวังเป็นอย่างมากเพราะทีมของเราเกือบจะคว้าชัยชนะมาได้แท้ๆ

และตนเองก็คิดว่าทีมของเราสามารถครองเกมในครึ่งแรกได้ดีและครึ่งหลังแล้วก็สามารถทำประตูได้ทั้งเดือนจะจบการแข่งขันได้ชัยชนะอยู่แล้ว ทั้งนี้ตนเองคิดว่านักเตะของเราต่างต้องการไขว่คว้าชัยชนะมาได้มากซะจนพวกเขาเล่นโดยเพลย์เซฟหรือเน้นความปลอดภัยมากจนเกินไป และไม่ต้องการเสี่ยงใดๆมันเลยทำให้ทางวัตฟอร์ดมีโอกาสเล่นมากขึ้นด้วย และในช่วงเวลานั้นเราต้องการประตูที่ 2 ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าเราน่าจะทำประตูเพิ่มได้รวมทั้งของเกมการแข่งขันในช่วงสุดท้ายให้ดีกว่านี้

นอกจากนี้ คริส วู้ด เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีเขาต่อสู้และมอบอะไรใหม่ๆให้กับทีมของเราได้เพิ่มมากขึ้น ตนเองบอกว่าเขาเล่นในแดนหน้าด้วยตนเองคนเดียวมากเกินไปซึ่งเราจะปรับปรุงแก้ไขในจุดนี้ต่อไป โดยรวมตนเองไม่พอใจในเกมการแข่งขันนักนี้สักเท่าไหร่ แต่ตนก็จะขอยอมรับมันไว้ และเราจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขรวมทั้งสร้างความพร้อมของทีมสำหรับเกมการแข่งขันนัดต่อไป ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของสาลิกาดงทิ้งท้ายไว้

#สาลิกาดง #ข่าวกีฬาวันนี้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ