แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าได้หวัง!!! โค้ชเจิดยันไม่คิดปล่อยแม็คกินน์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าได้หวัง!!! โค้ชเจิดยันไม่คิดปล่อยแม็คกินน์ 

สตีเฟ่น เจอราร์ด กุนซือหนุ่มนายใหญ่ของสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่ายืนยันว่าพวกเขาไม่คิดที่จะปล่อยตัวกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ไปให้ใคร ท่ามกลางกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวมิดฟิลด์พลังม้ารายนี้ไปร่วมทัพในถิ่นโอลเทรฟฟอร์ด หลังจากที่แม็คกินน์ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ยุคของดีน สมิธ ทำให้มีกระแสข่าวพัวพันกับทีมปิศาจแดงมาโดยตลอด

พี่เจิดยัน วิลล่าไม่ใช่สโมสรที่ต้องการขายนักเตะ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไปหาที่อื่น

ณ เวลานี้มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ทีมสิงห์ผยองเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ จนกระทั่งในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 18 นัดที่ลงสนามรับใช้ทีมสิงห์ผยอง ด้วยการเป็นกองกลางพลังม้า วิ่งไม่มีหมด เล่นได้ทั้งรุกและรับแถมยังเปิดบอลได้อย่างแม่นยำ ทำให้เป็นที่หมายปองของเหล่าทีมใหญ่โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการกองกลางสไตล์นี้มากที่สุด

 อย่างไรก็ดี ผู้จัดการเจิดยืนยันว่าพวกเขาไม่คิดจะปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 กะรัตออกจากถิ่น วิลล่า พาร์ค อย่างแน่นอน “เราไม่ใช่สโมสรที่ต้องการขายนักเตะ พวกเรามีเจตนาที่จะเก็บ จอห์น แม็คกินน์ ไว้ที่นี่” เจอราร์ดเอ่ยปาก “เราไม่อยากจะเป็นสโมสรที่ขายนักเตะ เว้นแต่ว่าจะมีสถานการณ์ เช่นเดียวกับกรณี แจ็ค กรีลิช ซึ่งต้องได้รับการสะสาง” นี่คือบางส่วนของประโยคที่สตีเฟ่น เจอราร์ด กุนซือของวิลล่าพยายามสื่อสารถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เป็นคู่รักคู่แค้นของตัวเขา

และยังให้การต่ออีกว่า “เราอยากให้เขาเป็นนักเตะของ วิลล่า ต่อไป เราไม่อาจแสดงความชัดเจนได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว เรารักนักเตะ, รักความเป็นมนุษย์ และเราก็อยากช่วยเหลือเขา เรามองมันเป็นดั่งเสียงชื่นชมเมื่อนักเตะที่ดีที่สุดหรือนักเตะคนใดของเราถูกเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ ผมมองว่ามันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา” ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นประโยคกร้าวเชิงปฏิเสธให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปมองนักเตะคนอื่นที่ไม่ใช่จอห์น แม็คกินน์

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่การตัดสินใจของผู้เป็นกุนซือเท่านั้น ซึ่งก็ไม่รวมถึงความต้องการของนักเตะและบอร์ดบริหาร ซึ่งหากเวลาล่วงเลยไปต้องไม่ลืมว่าสัญญาของจอห์น แม็คกินน์ ก็จะยิ่งเหลือน้อยลง หากตัวนักเตะต้องการย้ายเพื่อไปหาประสบการกับทีมใหญ่และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวเขาจริงจัง ฝั่งบอร์ดบริหารก็คงไม่มีทางเลือกที่จะปล่อยนักเตะออกไปเพราะถึงแม้จะสำคัญเพียงไหนแต่ผลประโยชน์ของสโมสรก็ย่อมต้องมาก่อนเสมอ

#แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #ปิศาจแดง #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ