สเปอร์ เต็งเซ็นต์ฟรี “เคสซี่”หลังสัญญาล่มกับมิลาน

สเปอร์ เต็งเซ็นต์ฟรี เคสซี่หลังสัญญาล่มกับมิลาน

มีรายงานข่าวจากทางอิตาลีเปิดเผยว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมใหญ่แห่งกัลโช เซรี่เอ กับฟรองค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ของทีมได้ยุติลงเรียบร้อบแล้วโดยทั้งสองฝั่งตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาทำให้เคสซี่จะกลายเป็นนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาสามารถที่จะเจรจากับสโมสรใหม่เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่มกราคมนี้เพื่อที่จะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ สเปอร์ เป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับเคสซี่ต่อแบบฟรีๆ

สเปอร์ อยากเสริมแดนกลาง แต่คู่แข่งก็มีไม่น้อย

จากรายงานของ Sky Sport Italia สำนักข่าวกีฬาของอิตาลีเปิดเผยว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่างปิศาจแดงดำและ ฟรองค์ เคสซี่ สิ้นสุดเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เอซีมิลาน ยื่นค่าเหนื่อยจำนวน 5 ล้านยูโรต่อปี เพื่อให้เคสซี่และเอเยนต์พิจารณา แต่พวกเขาก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเอเยนต์ของนักเตะตั้งแต่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว โดยที่รายงานข่าวระบุว่าทางฝั่งเคสซี่ มิดฟิลด์ของทีมยืนยันว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยจำนวน 8 ล้านยูโร ทำให้โอกาสตกไปอยู่ที่ สเปอร์

นอกจากนี้รายงานข่าวจาก Sportitalia เปิดเผยว่าเป็นทีมไก่เดือยทอง สเปอร์ ที่เป็นเต็งหนึ่งที่อาจจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ โดยสเปอร์พร้อมประเคนค่าเหนื่อยจำนวน 8 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 2 ล้านยูโร ตามที่เคสซี่และเอเย่นต์ต้องการ โดยทีมไก่เดือยทองภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้นั้นยังมีความต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งโดยเฉพาะแดนกลางอยู่การได้นักเตะฟรีเอเย่นต์แบบเคสซี่น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี

นอกจากนั้นต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเหมือนกันสำหรับ สเปอร์ เพราะยังมีทีมอื่นๆที่สนใจในตัวมิดฟิลด์พันธ์บู๊ของปิศาจแดงดำคนนี้อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากแดนน้ำหอมที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลให้ได้ และยังมีหลายทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่ยังแสดงความสนใจและจับตาดูสถานการณ์นี้อยู่เช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นทีมอย่างสาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดทีมเศรษฐีทีมใหม่

ฟรองค์ เคสซี่ นักเตะวัย 25 ปี ถือเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ในท้ายที่สุดสัญญาของเขากับทีมก็เดินทางมาถึงปีสุดท้ายและยังคงไม่มีวี่แววที่จะหาข้อยุติ และดูเหมือนมันจะถึงจุดสุดทางแล้วทำให้ความสนใจของ สเปอร์ มีโอกาสเป็นจริงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสไตล์มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ของเคสซี่น่าจะถูกใจกุนซือชาวอิตาเลียนของไก่เดือยทองอยู่พอสมควร

#สเปอร์ #เคสซี่ #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ