ไม่ต้องห่วง! มิเกล อาร์เตต้า บอกชัด อาร์เซน่อล เตรียมแผนการต่อสัญญากับ บูกาโย้ ซาก้า แล้ว

มิเกล อาร์เตต้า บอกชัด อาร์เซน่อล เตรียมแผนการต่อสัญญากับ บูกาโย้ ซาก้า แล้ว

บรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ น่าจะสบายใจไปได้อีกหนึ่งเปราะ หลัง มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาบอกอย่างชัดเจนว่า อาร์เซน่อล ได้เตรียมแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง บูกาโย้ ซาก้า แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอังกฤษ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหลือเพียงแค่การเริ่มต้นเจรจากับนักเตะเท่านั้น ซึ่งทางทัพไอ้ปืนใหญ่ ก็กำลังจะมีการเรียกเขาเข้ามาพบ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในเร็วๆ นี้

สบายใจได้! มิเกล อาร์เตต้า ยืนยัน อาร์เซน่อล เตรียมเจรจากับ บูกาโย้ ซาก้า เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มสายเลือดกระทิงดุ ของทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังจะมีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บูกาโย้ ซาก้า แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 20 กะรัต ในเร็วๆ นี้ หลังได้เตรียมทุกอย่างเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่เปิดฉากเจรจากับตัวนักเตะ และครอบครัวของเขาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

บูกาโย้ ซาก้า ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล อย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สวนทางกับผลงานของต้นสังกัด แถมยังถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวไปติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดที่คว้ารองแชมป์ยูโร 2020 มาครองอีกด้วย นั่นทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด หลังอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ มิเกล อาร์เตต้า นิ่งเฉยไม่ได้ ต้องการให้บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล ดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บูกาโย้ ซาก้า ให้เร็วที่สุด เพื่อลดระดับความสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลง แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยังเหลือถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2024 ก็ตามที แถมยังต้องพยายามพาทัพไอ้ปืนใหญ่ คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้อีกด้วย

โดยทางด้านของ มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า อาร์เซน่อล ได้เตรียมสัญญาฉบับใหม่สำหรับ บูกาโย้ ซาก้า เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเราจะมีการพูดคุยกับนักเตะในเร็วๆ นี้ นี่เป็นการเจรจาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเขาเปรียบเสมือนสมบัติอันล้ำค่า ซึ่งผมเข้าร่วมการเจรจาในหนนี้ด้วย และผมก็ต้องการที่จะให้เขาอยู่ที่นี่ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

#อาร์เซน่อล #มิเกลอาร์เตต้า #ข่าวกีฬาฟุตบอล

บทความน่าสนใจ