สายเปย์! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินก้อนโต กระชาก เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ร่วมทัพ

สายเปย์! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินก้อนโต กระชาก เซอร์เกย์

ไม่น่าจะมีอะไรเหมาะสมกับทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่าการเป็นสายเปย์อีกแล้ว หลังมีรายงานจาก เลอ ปารีเซียง ออกมาว่า พวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อทำการคว้าตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช จอมทัพชาวสวิตเซอร์แลนด์ ของ ลาซิโอ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา ได้ไปเตะตา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้าอย่างจัง

จ่ายได้สบาย! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมจ่าย 80 ล้านยูโร หาก ลาซิโอ ยอมปล่อย เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช

เลอ ปารีเซียง สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนน้ำหอม ได้ออกมารายงานว่า ทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจในตัวของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 27 กะรัต และพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 80 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเติมเต็มแผงเกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช เป็นหนึ่งในนักเตะที่มักจะตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป อยู่เสมอ เพราะผลงานของเขากับ ลาซิโอ ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 เขาทำไป 8 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 26 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ นั่นทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีม เพราะสไตล์การเล่นถูกอกถูกใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นอย่างมาก

และถึงแม้ว่า ลาซิโอ จะตั้งค่าตัวของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช เอาไว้สูงมาก จนกลายเป็นอีกหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้การย้ายทีมไม่เคยเกิดขึ้น แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับมหาเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะพวกเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต บวกกับค่าเหนื่อยมหาศาล เพื่อคว้าตัวกองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 27 กะรัต มาวาดลวดลายในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ทำเอาแฟนบอลหลายทีมอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ เลอ ปารีเซียง ได้ออกมารายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ติดต่อไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ว่าพวกเขาพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล ถ้าหากตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ เตรียมยังเตรียมงบประมาณกว่า 80 ล้านยูโร เอาไว้จ่ายกับทาง ลาซิโอ เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า โอกาสที่ทัพเปแอสเช จะได้ตัวกองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 27 กะรัต ไปร่วมทีม มีสูงมากทีเดียว

#ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

บทความน่าสนใจ