พร้อมรับผิดชอบ! เลโอนาร์โด้ รับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะทำพลาด เรื่องคว้า เซร์คิโอ รามอส

พร้อมรับผิดชอบ! เลโอนาร์โด้ รับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะทำพลาด เรื่องคว้า เซร์คิโอ รามอส

น่าจะเป็นความคิดเห็นที่ตรงกับแฟนบอลหลายๆ คน เมื่อทางด้านของ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ของทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่า การเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส อาจจะการทำงานที่ผิดพลาดของเขา หลังนักเตะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอย่างหนัก ซึ่งถ้าหากนี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลว ตัวเขาก็พร้อมจะแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

แทบไม่ได้ลง! เลโอนาร์โด้ ยอมรับ การคว้า เซร์คิโอ รามอส อาจเป็นเรื่องผิดพลาดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ของทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า การคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์สายเลือดกระทิงดุ วัย 35 กะรัต มาร่วมทีม อาจจะเป็นเรื่องที่ผิดพลาด เพราะนักเตะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย ซึ่งตัวเขาก็พร้อมจะแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง

เซร์คิโอ รามอส ย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความคาดหวังของบรรดาแฟนบอลเปแอสเช แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดคิด เพราะปราการหลังมากประสบการณ์สายเลือดกระทิงดุ วัย 35 กะรัต ย้ายมาพร้อมกับปัญหาอาการบาดเจ็บ แถมยังเป็นอาการเรื้อรังเสียด้วย นั่นทำให้เขาแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย

ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา เซร์คิโอ รามอส ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเพียงแค่ 5 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ คิดระยะเวลารวมทั้งหมด ไม่ถึง 300 นาทีเท่านั้น ทำไปได้ 1 ประตู แถมโดน 1 ใบแดง ซึ่งนับอะไรที่ล้มเหลวอย่างมาก ทำให้ เลโอนาร์โด้ ออกมายอมรับว่า การเซ็นสัญญากับปราการหลังมากประสบการณ์สายเลือดกระทิงดุ วัย 35 กะรัต อาจจะเป็นอีกหนึ่งความผิดพลาดของเขา

โดยทางด้านของ เลโอนาร์โด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ตอนที่เราเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส ทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมาก สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์มากจริงๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 5 เกม ชัดเจนว่ามันมีปัญหาเกิดขึ้น ถ้าหากนี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันก็เป็นความผิดพลาดของผมด้วย และผมพร้อมจะรับผิดชอบมันด้วยตัวของผมเอง

#ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ