ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ บอก เชลซี ตั้งตัวไม่ทัน หลังโดนมาตรการคว่ำบาตร

ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ บอก เชลซี ตั้งตัวไม่ทัน หลังโดนมาตรการคว่ำบาตร

น่าเห็นอกเห็นใจบรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เหลือเกิน หลังทางด้านของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับสายเลือดน้ำหอม เปิดเผยว่า นักเตะทุกคนของ เชลซี ไม่มีใครตั้งตัวและเตรียมใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังรัฐบาลอังกฤษ ตัดสินใจใช้มาตรการคว่ำบาตรกับ โรมัน อบราฮิโมวิช ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสโมสรเต็มๆ แต่เขาก็ยืนยันว่า ทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตข้างหน้าก็ตาม

แม้ตั้งตัวไม่ทัน! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยืนยัน ทุกคนยังมุ่งมั่นเหมือนเดิม หลัง เชลซี จะถูกมาตรการคว่ำบาตร

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 กะรัต ของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีใครได้ทันตั้งตัวกับเหตุการณ์คว่ำบาตร โรมัน อบราฮิโมวิช ประธานบอร์ดบริหารของพวกเขา แต่ก็ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า บรรดานักเตะภายในทีม พร้อมที่จะต่อสู้ และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ แม้จะต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือหนักหนาแค่ไหนก็ตาม

สงครามระหว่าง รัสเซีย และ ยูเครน ทำให้รัฐบาลของ อังกฤษ ตัดสินใจใช้มาตรการคว่ำบาตร โรมัน อบราฮิโมวิช ประธานบอร์ดบริหารของ เชลซี หลังเขามีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ วลาติเมียร์ ปูติน ประธานธิบดีของ รัสเซีย นั่นทำให้ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะกำลังจะต้องเปลี่ยนเจ้าของสโมสร ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใคร และจะทุ่มเทให้กับทีมเหมือนในยุคของ เสี่ยหมี หรือไม่

ซึ่งล่าสุด โรมัน อบราฮิโมวิช ได้ประกาศหาเจ้าของคนใหม่ให้กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รัฐบาล อังกฤษ ไม่หยุดเพียงเท่านั้น หลังยกระดับมาตรการคว่ำบาตรเขา ด้วยการห้ามแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ที่ไม่มีตั๋วรายปี เดินทางเข้าชมเกมในสนาม รวมถึงห้ามขายสินค้าที่ระลึกเกี่ยวกับสโมสรทุกอย่าง เพื่อป้องกันไม่ให้ เสี่ยหมี สามารถสร้างรายได้จากทีม จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงไปทั่วทั้งโลก

โดยทางด้านของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ไม่มีใครได้ทันตั้งตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากจริงๆ สิ่งเดียวที่พวกเราสามารถทำได้ในสถานการณ์แบบนี้ คือการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พยายามเก็บชัยชนะมาครองให้ได้ในทุกเกมเหมือนอย่างที่เคยทำ ผมอยากจะเห็น เชลซี กลับมาเป็นเหมือนเดิม และอยากให้สถานการณ์ทุกอย่างสงบสุขอย่างรวดเร็วที่สุด

#เชลซี #มาตรการคว่ำบาตร #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ