ไปต่อ! บาร์เซโลนา เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดานี่ อัลเวส หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม

ไปต่อ! บาร์เซโลนา เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดานี่ อัลเวส หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม

แก่แต่เก๋า คำนี้ยังคงใช้ได้เสมอกับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็คประสบการณ์สูงชาวแซมบ้า หลังมีรายงานจากทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ออกมาว่า เขากำลังจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาร์เซโลนา เพิ่มอีก 1 ปี จากสัญญาฉบับปัจจุบัน เพราะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และทาง ชาบี เอร์นานเดซ ก็มองว่า เขายังสามารถช่วยทัพเจ้าบุญทุ่ม ได้แบบไม่มีปัญหา แถมยังสามารถประคับประคองเหล่านักเตะอายุน้อยภายในทีมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ประคองรุ่นน้อง! บาร์เซโลนา กางแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดานี่ อัลเวส เพิ่มอีก 1 ปี

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังเตรียมแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็คมากประสบการณ์สายเลือดบราซิลเลียน วัย 38 กะรัต เพิ่มอีก 1 ปี หลังเขายังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ มองว่า การมีเขาอยู่ในคัมป์ นูว ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม ก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ทั้งสิ้น

ดานี่ อัลเวส ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา เป็นคำรบที่สอง แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากทั่วทุกสารทิศ เพราะอายุอานามของฟูลแบ็คมากประสบการณ์สายเลือดบราซิลเลียน นั้นแตะหลัก 38 กะรัตเข้าไปแล้ว แต่เขาก็สามารถสยบทุกเสียงได้สำเร็จ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตู พร้อมทำ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 5 เกมบนเวทีลาลีกา สเปน

แถมสภาพร่างกายของ ดานี่ อัลเวส ก็ยังคงฟิตเต็มถัง สามารถลงเล่นในเกมระดับสูงให้กับ บาร์เซโลนา ครบ 90 นาที ได้แบบไม่มีปัญหา นั่นทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับอดีตเพื่อนร่วมทีมออกไปอีก 1 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ที่กำลังจะมาถึง สร้างความปลาบปลื้มให้กับบรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม เป็นอย่างมาก เพราะเขาถือเป็นอีกหนึ่งในตำนานแห่งถิ่นคัมป์ นูว เลยก็ว่าได้

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา เตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดานี่ อัลเวส ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 และตัวเขาก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอด้วยความเต็มไปใจเป็นอย่างยิ่ง หลังต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอในเกมระดับสูง เพื่อที่จะได้มีลุ้นติด ทีมชาติบราซิล ไปลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้

#บาร์เซโลนา #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ