ขอความชัดเจน! ติโม แวร์เนอร์ เตรียมเปิดอกคุย เชลซี ก่อนตัดสินใจเรื่องการย้ายทีม

ขอความชัดเจน! ติโม แวร์เนอร์ เตรียมเปิดอกคุย เชลซี ก่อนตัดสินใจเรื่องการย้ายทีม

บรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม จะต้องติดตามข่าวนี้ให้ดี หลังมีรายงานจากทาง ฟุตบอล ลอนดอน ออกมาว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน เตรียมที่จะเปิดอกคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงเรื่องโอกาสในการลงสนาม และบทบาทในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ หลังต้องกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ เชลซี ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการพูดคุยจบลง ตัวเขาก็จะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งต่อไป

จะเอายังไง! ติโม แวร์เนอร์ ขอคุยกับ เชลซี ก่อนตัดสินใจเรื่องการย้ายทีม หลังต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 25 กะรัต เตรียมที่จะเปิดอกพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนบ้านเดียวกันแบบตรงไปตรงมา เกี่ยวกับบทบาทของเขากับ เชลซี รวมถึงโอกาสในการลงสนาม เพื่อที่จะนำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเรื่องการย้ายออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะเขาไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงภายในทัพสิงโตน้ำเงินคราม ได้เลย

ติโม แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าสูงถึง 53 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ผลงานกลับไปเป็นไปอย่างน่าผิดหวัง ซึ่งในฤดูกาล 2021-2022 เขาเพิ่งจะยิงได้เพียงแค่ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ แม้ โธมัส ทูเคิ่ล จะพยายามให้โอกาสลงสนาไปพิสูจน์ตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่บนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาได้เลย

นั่นทำให้ ติโม แวร์เนอร์ ต้องกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะบรรดาแนวรุกคนอื่นๆ ล้วนมีผลงานดีกว่าเขาทั้งสิ้น สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมัน วัย 25 กะรัต อาจจะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจาก เชลซี เพื่อกลับไปค้าแข้งบนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ตัวเขาคุ้นเคยอีกครั้ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อที่จะได้กลับมาลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ติโม แวร์เนอร์ มีความคิดที่จะย้ายออกจาก เชลซี จริง หลังได้รับข้อเสนอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ก็ยังไม่แน่ใจเท่าไรนัก จึงต้องการเปิดอกคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ในตอนนี้ และสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้าเสียก่อน ซึ่งถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เขาพอใจ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะตัดสินใจอำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

#เชลซี #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ