รอดแน่นอน! เจสซี่ มาร์ช บอก ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นกุมชะตากรรมของตัวเอง

รอดแน่นอน! เจสซี่ มาร์ช บอก ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นกุมชะตากรรมของตัวเอง

ถือเป็นการปลุกขวัญกำลังใจลูกทีมได้เป็นอย่างดี เมื่อทางด้านของ เจสซี่ มาร์ช เผยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นผู้กุมชะตากรรมของตัวเองอยู่ และเขาก็มั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ทัพยูงทอง จะสามารถรอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาล 2021-2022 ได้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้สำเร็จในเกมที่ผ่านมา แม้สถานการณ์จะยังไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไรนักก็ตามที

กุมชะตาตัวเอง! เจสซี่ มาร์ช มั่นใจ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะได้โลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

เจสซี่ มาร์ช กุนซือใหญ่ชาวสหรัฐอเมริกา ของทัพยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาจะสามารถรอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาล 2021-2022 ได้อย่างแน่นอน แม้สถานการณ์จะยังไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนักก็ตาม หลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นในช่วงหลัง แถมเขายังยืนยันว่า นักเตะทุกคนกำลังเป็นผู้กุมชะตากรรมของตัวเองอยู่ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่ต้องกังวลแม้แต่น้อย

ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เจสซี่ มาร์ช เพิ่งจะพลิกสถานการณ์จากการตามหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 ประตู กลับมาเป็นเอาชนะไปแบบสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 3-2 เก็บ 3 แต้มสุดสำคัญไปครองได้สำเร็จในเกมที่ผ่านมา มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม จากการลงสนาม 30 เกม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือ วัตฟอร์ด ที่เป็นโซนตกชั้น อยู่ 7 แต้ม แต่ลงสนามมากกว่า 1 เกม

แม้สถานการณ์ของพวกเขาจะยังไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไรนัก แต่ทางด้านของ เจสซี่ มาร์ช ก็มองว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะได้โลดแล่นอยู่บนเวทีพรีเมียร์ลีก ต่อไป ในฤดูกาล 2022-2023 อย่างแน่นอน เพราะโมเมนตั้มกำลังพลิกกลับเข้าข้างนักเตะภายในทีมแล้ว แถมยังเป็นฝ่ายกุมชะตากรรมของตัวเองเอาไว้ในมืออีกด้วย ถ้าหากไม่ทำแต้มหลุดมือ หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลเลยแม้แต่น้อย

โดยทางด้านของ เจสซี่ มาร์ช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมไม่ได้สนใจผลการแข่งขันของทีมอื่นเลย ลูกทีมก็เช่นกัน พวกเราโฟกัสกับเกมของตัวเองเท่านั้น ตอนนี้เรากำลังฝ่ายกุมชะตากรรมของตัวเอง แม้สถานการณ์จะยังไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไรนัก หากพิจารณาจากอันดับบนตารางคะแนน แต่ผมมั่นใจว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะรอดพ้นจากการตกชั้น นั่นเป็นเป้าหมายร่วมกันของพวกเราทุกคน และมันจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

#ลีดส์ ยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ