ฟอร์มเข้าตา! ลิเวอร์พูล ใส่ชื่อ โคดี้ กักโป อีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล ใส่ชื่อ โคดี้ กักโป อีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ไม่รู้บรรดาแฟนบอลของทัพหงส์แดง จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของ โคดี้ กักโป แนวรุกชาวเนเธอร์แลนด์ ของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น และอาจจะดำเนินการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบฝีเท้าของเขาเป็นอย่างมาก และใส่ชื่อเอาไว้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

น่าสนใจ! ลิเวอร์พูล เล็งดึง โคดี้ กักโป เสริมความแข็งแกร่งเกมรุก หลังฟอร์มเข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ โคดี้ กักโป แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 22 กะรัต ของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะฟอร์มการเล่นของเขา ถูกอกถูกใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก

โคดี้ กักโป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ได้อย่างเต็มตัว ในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา และยังคงสานต่อฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง หลังยิงไปถึง 18 ประตู เป็นกำลังสำคัญในการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ ในฤดูกาล 2021-2022 นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล เริ่มหันมาจับตามองสถานการณ์ของเขา แม้จะแนวรุกเอาไว้ใช้งานมากมายแล้วก็ตาม

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวของ โคดี้ กักโป ก็เป็นเพราะพวกเขากำลังจะต้องเสีย ดิว็อก โอริกี้ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งกองหน้ามหาเทพดีกรีทีมชาติเบลเยียม จะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพหงส์แดง ก็ต้องการโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของเขาเอาไว้

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล เคยส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของ โคดี้ กักโป ถึงขอบสนามมาแล้ว ซึ่งฝีเท้าของเขาก็สร้างความประทับใจให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากพอสมควร แถมทาง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ก็ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ปัญหาสำคัญ ก็คือ นอกจากทัพหงส์แดง แล้ว ก็ยังมี อาร์เซน่อล ที่อยากจะได้ตัวเขาไปใช้งานเช่นเดียวกัน

#ลิเวอร์พูล #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ