เอามาปั้น! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วางแผนคว้า อเล็กซ์ สก็อตต์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกล

เอามาปั้น! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วางแผนคว้า อเล็กซ์ สก็อตต์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกล

มองการณ์ไกลถึงอนาคตเลยทีเดียว สำหรับทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังมีรายงานจากทาง ฟุตบอล ลอนดอน ออกมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซ์ สก็อตต์ กองกลางดาวรุ่ง วัย 18 กะรัต ของ บริสตอล ซิตี้ ในลีกพระรอง และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจุดประสงค์สำคัญ ก็เพื่อปลุกปั้นเขาขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมชุดใหญ่ในอนาคตข้างหน้า

เสริมอนาคต! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เล็งดึง อเล็กซ์ สก็อตต์ กองกลางดาวโรจน์ มาปั้นเป็นกำลังหลัก

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซ์ สก็อตต์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอังกฤษ วัย 18 กะรัต ของ บริสตอล ซิตี้ และกำลังอยู่ระหว่างการวางแผนคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังผลงานอันยอดเยี่ยม ไปเตะตา อันโตนิโอ คอนเต้ เข้าอย่างจัง

อเล็กซ์ สก็อตต์ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ บริสตอล ซิตี้ ก่อนจะก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ เป็นหนแรก ในฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 4 ประตู พร้อมทำอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 36 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ กลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีการส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นถึงขอบสนามเลยทีเดียว

ผลปรากฏว่า อเล็กซ์ สก็อตต์ สอบผ่านเกณฑ์ของแมวมองจากทัพไก่เดือยทอง แบบผ่านฉลุย ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ดูจะพึงพอใจในฝีเท้าของเขาพอสมควร แถมดีกรีการติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ยิ่งทำให้เขามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นการดึงตัวมาปลุกปั้น เพื่อให้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในอนาคต จึงเป็นอะไรที่ดีมากเลยทีเดียว เพราะราคาค่างวด ก็ไม่แพงอะไรมากมายนัก เป็นราคาที่พวกเขาสามารถจะจ่ายได้แบบไม่มีปัญหา

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า บริสตอล ซิตี้ พร้อมปล่อยตัว อเล็กซ์ สก็อตต์ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงอยู่แล้ว แม้จะยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่ถ้าหากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ พวกเขาก็ยินดีที่จะจับใส่ตะกร้าเพื่อส่งให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทันที แต่นอกจากทัพไก่เดือยทอง แล้ว ก็ยังมี ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

#ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ