แฟนปืนอกหัก! กาเบรียล เชซุส ไม่คิดย้ายซบ อาร์เซน่อล แม้จะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กาเบรียล เชซุส ไม่คิดย้ายซบ อาร์เซน่อล แม้จะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ น้ำตาเช็ดหัวเข่าเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าสายเลือดบราซิลเลียน ไม่มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม เพราะถ้าหากเขาจะต้องย้ายออกจริงๆ ก็จะขอเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา เพราะมองถึงโอกาสในการประสบความสำเร็จ ซึ่งน่าจะมีมากกว่า

อกหักดังเป๊าะ! กาเบรียล เชซุส ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล หากอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 25 กะรัต ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมองไม่เห็นถึงโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ ถึงกับเจ็บจี๊ดเข้าไปถึงทรวงในเลยทีเดียว

กาเบรียล เชซุส ยิงไป 93 ประตู พร้อมทำอีก 46 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 230 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นเหมือนจะยังไม่ถูกใจ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เท่าไรนัก เพราะเขาถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง นั่นทำให้ทัพเรือใบสีฟ้า เล็งดึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เข้ามาทดแทน ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็หวังจะใช้โอกาสนี้ ในการคว้าตัวกองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 25 กะรัต มาร่วมทีม เพราะพวกเขากำลังมองหากองหน้าอยู่พอดี

ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะไปได้สวย เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของ กาเบรียล เชซุส กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 แถมทาง มิเกล อาร์เตต้า ก็เคยร่วมงานกับเขาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาแล้ว ทั้งคู่จึงมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่เหมือนฝันอันสวยงามของบรรดาแฟนบอลไอ้ปืนใหญ่ จะต้องแตกสลายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพราะนักเตะไม่มีความสนใจย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เลยแม้แต่น้อย

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า กาเบรียล เชซุส ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะปักหลักค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ถ้าหากเขายังได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าหากจะต้องย้ายออกไปจริงๆ อาร์เซน่อล ก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกอยู่ดี เพราะยังมีทั้ง บาร์เซโลนา และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งเขาอยากจะย้ายไปค้าแข้งให้กับทัพเจ้าบุญทุ่ม มากที่สุด เพราะมองว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านั่นเอง

#อาร์เซน่อล #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ