พร้อมสู้! สตีเว่น เจอร์ราด ไม่กังวล แอสตัน วิลล่า ถูกปาดหน้าคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

พร้อมสู้! สตีเว่น เจอร์ราด ไม่กังวล แอสตัน วิลล่า ถูกปาดหน้าคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

หัวจิตหัวใจแข็งแกร่งเหลือเกิน สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราด หลังเขาเปิดเผยว่า ไม่ได้กังวลกับการที่จะมีทีมอื่นๆ แย่งชิงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัดหน้าไปแต่อย่างใด หลังจอมทัพสายเลือดบราซิลเลียน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว เพราะทางทัพสิงห์ผงาด ก็พร้อมที่จะต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมเป็นการถาวร ในถิ่นวิลล่า พาร์ค ให้ได้

ก็มาดิครับ! สตีเว่น เจอร์ราด มีทีมอื่นคว้าตัว ฟิลิปเต้ คูตินโญ่ ปาดหน้า แอสตัน วิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราด กุนซือหนุ่มมาดเท่สายเลือดผู้ดี ของทัพสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้เป็นกังวลเรื่องที่ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 29 กะรัต ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา และกำลังทำผลงานได้ดี จะถูกทีมอื่นคว้าตัวตัดหน้าไปแต่อย่างใด เพราะเขาก็พร้อมต่อสู้อย่างเต็มที่ ในการคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลนา กลับมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก เป็นคำรบที่สอง กับทาง แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ในราคา 33 ล้านปอนด์ ซึ่งผลงานของเขายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทำไป 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนทาง สตีเว่น เจอร์ราด เตรียมเซ็นสัญญา คว้าตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างนั้น เพราะฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำให้หลายทีมสนใจจะคว้าตัวเขาร่วมทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจาก แอสตัน วิลล่า แล้ว ก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล แถมทุกทีมยังพร้อมจะจ่ายเงิน 33 ล้านปอนด์ ให้กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีต่อรอง ต่างจากทัพสิงห์ผงาด ที่หวังจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม ในราคาที่ไม่เกิน 25 ล้านปอนด์

โดยทางด้านของ สตีเว่น เจอร์ราด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า มีหลายคนประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แตกต่างจากผมที่ยังเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ นั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่หลายทีมอยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมเป็นการถาวร ซึ่งผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสิ่งนั้นเลย เพราะทาง แอสตัน วิลล่า พร้อมจะต่อสู้อย่างเต็มในการแย่งชิงตัวเขา และเราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ที่นี่มันยอดเยี่ยมกับเขามากแค่ไหน

#แอสตัน วิลล่า #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ