ไม่คิดย้ายออก! บรูโน่ ลาจ เผย เจา มูตินโญ่ อยากจะลงเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ต่อไป

บรูโน่ ลาจ เผย เจา มูตินโญ่ อยากจะลงเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ต่อไป

บรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าสีส้ม น่าจะชื่นอกชื่นใจไม่น้อย เมื่อทางด้านของ บรูโน่ ลาจ ได้ออกมายืนยันว่า เจา มูตินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ชาวโปรตุเกส ยังต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก เพราะเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แต่อย่างใด หลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกไม่มากแล้ว จนเกิดกระแสข่าวลือว่า เขาอาจจะอำลาทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ไม่ไปไหน! บรูโน่ ลาจ บอกชัด เจา มูตินโญ่ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้

บรูโน่ ลาจ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกส ของทัพหมาป่าสีส้ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เจา มูตินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์สายเลือดฝอยทอง วัย 36 กะรัต ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และยังคงต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 1 ปี นับเป็นการสยบกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมไปโดยปริยาย

เจา มูตินโญ่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 และสามารถสถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้แทบจะทันที ทำไปได้ 5 ประตู กับอีก 25 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 170 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ถือเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของแฟนบอลหมาป่าสีส้ม เลยก็ว่าได้ แถมยังได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก ในฐานะนักเตะระดับซีเนียร์

อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของ เจา มูตินโญ่ กับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ประกอบกับอายุอานามที่แตะหลัก 36 กะรัต จนทำให้เขากลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในระยะหลัง ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า เขาจะย้ายออกจากทัพหมาป่าสีส้ม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อกลับลงเล่นในช่วงบั้นปลายการนักฟุตบอลอาชีพที่บ้านเกิด ร้อนถึง บรูโน่ ลาจ ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือเป็นการด่วน

โดยทางด้านของ บรูโน่ ลาจ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า เจา มูตินโญ่ ยังต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เขาไม่เคยถึงเรื่องการย้ายออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เลย ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก ผมดีใจที่เราจะยังมีเขาเอาไว้ใช้งานต่อไป ประสบการณ์การเล่นฟุตบอลในระดับสูงของเขาเป็นประโยชน์มากทีเดียว นอกจากประโยชน์ในสนามแข่งขันแล้ว เขายังช่วยดูแลเพื่อนร่วมในระหว่างการฝึกซ้อมได้อีกด้วย

#วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ