อย่าให้พลาด! สื่อดัง เผย เจด สเปนซ์ มีความใฝ่ฝันอยากลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่าให้พลาด! สื่อดัง เผย เจด สเปนซ์ มีความใฝ่ฝันอยากลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง มีความหวังขึ้นมามากทีเดียว เมื่อทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมายกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง ที่จะได้ลายเซ็นของ เจด สเปนซ์ แบ็คขวาจอมบุกชาวอังกฤษ วัย 21 กะรัต ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะความใฝ่ฝันอันสูงสุดของเขา ก็คือการได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นเอง

พลาดไม่ได้! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเต็งหนึ่งได้ตัว เจด สเปนซ์ มาร่วมทีม หลังนักเตะสนใจย้ายมาค้าแข้งด้วย

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ถือเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง ที่จะได้ตัว เจด สเปนซ์ ฟูลแบ็คฝั่งขวาชาวอังกฤษ วัย 21 กะรัต ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาเป็นสมาชิกใหม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะการได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถือเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของเขาเลยก็ว่าได้

เจด สเปนซ์ ย้ายจาก มิดเดิลสโบรห์ มาค้าแข้งกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 3 ประตู พร้อมทำอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 44 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล , เชลซี , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลนา รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค

แม้ทาง เจด สเปนซ์ จะย้ายออกจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เพื่อกลับไปค้าแข้งกับ มิดเดิลสโบรห์ ที่เป็นต้นสังกัดที่แท้จริง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่ได้ย้ายทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ ซึ่งดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจะมีโอกาสคว้าตัวฟูลแบ็คฝั่งขวาชาวอังกฤษ วัย 21 กะรัต ไปร่วมทีมมากที่สุด หากเปรียบเทียบกับบรรดาคู่แข่งอื่นๆ เพราะนักเตะมีใจให้นั่นเอง

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า เจด สเปนซ์ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และใฝ่ฝันอยากจะลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มานานแล้ว นั่นหมายความว่า ถ้าหากทัพปีศาจแดง ต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมจริงๆ ก็สามารถทำได้โดยง่าย เพราะทาง มิดเดิลสโบรห์ ต้นสังกัดที่แท้จริง พร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงอยู่แล้ว ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ