บาร์เซโลนา เล็งสอย มาร์คัส แรชฟอร์ด ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละออกจากทีม

บาร์เซโลนา เล็งสอย มาร์คัส แรชฟอร์ด ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละออกจากทีม

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม มีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง เมื่อทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าปืนฝืดชาวอังกฤษ และพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปล่อยตัวออกจากทีม หลังฟอร์มการเล่นตกลงไปอย่างน่าใจหาย

ส่งมาได้เลย! บาร์เซโลนา พร้อมอ้าแขนรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละทิ้ง

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 24 กะรัต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เขาอาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย หลังยิงได้เพียงแค่ 5 ประตูรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง และเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง บนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 12 เกมเท่านั้น นั่นทำให้เขาไม่มีความสุขกับสิ่งที่เผชิญอยู่ และอาจจะพิจารณาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากสถานการณ์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ส่วนทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจากทีมเช่นเดียวกัน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังจะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย แถมมีท่าทีว่า เอริก เทน ฮาก ที่จะเข้ามาทำหน้าแทน ราล์ฟ รังนิก ในฤดูกาลหน้า ไม่ได้คิดใช้งานเขาแต่อย่างใด นั่นทำให้ บาร์เซโลนา ถึงกับหูผึ่งเลยทีเดียว เพราะ ชาบี เอร์นานเดซ ชื่นชอบฝีเท้าของกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 24 กะรัต เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจาทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ทาง บาร์เซโลนา ก็พร้อมที่จะดำเนินการคว้าตัวมาร่วมทีม เพราะ ชาบี เอร์นานเดซ ก็กำลังมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมรุกให้กับทัพเจ้าบุญทุ่ม อยู่แล้ว แต่ปัญหาสำคัญ ก็คือ พวกเขากำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ซึ่งอาจส่งผลดีลดังกล่าวเต็มๆ

#ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทความน่าสนใจ