จะเอาให้ได้! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเจรจา อุสมาน เด็มเบเล่ หวังคว้าเสริมแกร่ง

จะเอาให้ได้! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเจรจา อุสมาน เด็มเบเล่ หวังคว้าเสริมแกร่ง

จะไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ จริงๆ สำหรับทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังมีรายงานจาก เลอ เท็น สปอร์ต ออกมาว่า พวกเขากำลังพยายามดำเนินการคว้าตัว อุสมาน เด็มเบเล่ แนวรุกริมเส้นสายเลือดน้ำหอม ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทางทัพเจ้าบุญทุ่ม ยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้เสียที

เดินหน้าเต็มกำลัง! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เร่งเจรจา อุสมาน เด็มเบเล่ หวังคว้าร่วมทีมแบบฟรีๆ

เลอ เท็น สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนน้ำหอม ได้ออกมารายงานว่า ทัพเปแอสเช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังไม่ยอมแพ้เรื่องการคว้าตัว อุสมาน เด็มเบเล่ แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังเดินหน้าเจรจาอย่างเต็มกำลัง และหวังจะปิดดีลให้ได้ ภายในช่วงกลางเดือนหน้า

อุสมาน เด็มเบเล่ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง นับตั้งแต่ ชาบี เอร์นานเดซ ย้ายมารับตำแหน่งแทนที่ของ โรนัลด์ คูมันน์ จนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลนา ได้อย่างเต็มตัว แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นคัมป์ นูว กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้แนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้น มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมอยู่ด้วย

แม้จะมีข้อเสนอมากมายถูกยื่นให้ อุสมาน เด็มเบเล่ ได้พิจารณา แต่เหมือนเขาจะไม่ได้รีบร้อนอะไรมากมายนัก เพราะต้องการะยะเวลาในการตัดสินใจ นั่นทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมรุกคืบเจรจาให้หนักขึ้น เพราะพวกเขาต้องการคว้าตัวแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต มาร่วมทีมให้ได้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะเปิดทำการ เพื่อที่จะได้วางแผนการเสริมทัพได้อย่างถูกต้อง

โดยทางด้านของ เลอ เท็น สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการนำตัว อุสมาน เด็มเบเล่ มาเป็นตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่หมดสัญญา และกำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่การตัดสินใจที่ล่าช้าของแนวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 กะรัต ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเร่งมือมากขึ้น เพราะบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ต่างก็จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

#ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ