เสริมเกมรับ! แอตเลติโก มาดริด เล็งดึงตัว คักลาร์ โซยุนชู จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม

เสริมเกมรับ! แอตเลติโก มาดริด เล็งดึงตัว คักลาร์ โซยุนชู จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม

บรรดาแฟนบอลของทัพจิ้งจอกสยาม น่าจะรู้สึกเซ็งกันมากพอสมควรเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานจาก มาร์กา ออกมาว่า ทัพตราหมี แอตเลติโก มาดริด กำลังวางแผนคว้าตัว คักลาร์ โซยุนชู ปราการหลังจอมแกร่งชาวตุรกี ของ เลสเตอร์ ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับ เพราะผลงานในฤดูกาล 2021-2022 เป็นไปอย่างน่าผิดหวัง

ล็อกเป้าหมาย! แอตเลติโก มาดริด อยากได้ คักลาร์ โซยุนชู หลังใกล้หมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกะทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพตราหมี แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ คักลาร์ โซยุนชู ปราการหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติตุรกี วัย 25 กะรัต ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทางต้นสังกัดเหลืออีกไม่มากแล้ว และ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ต้องการปรับปรุงแผงเกมรับให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย

คักลาร์ โซยุนชู ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก มาค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวราว 19 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านการลงสนามไป 123 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทัพจิ้งจอกสยาม กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ คักลาร์ โซยุนชู หลัง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องการปรับปรุงคุณภาพในแผงเกมรับให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพราะผลงานในฤดูกาล 2021-2022 เป็นไปอย่างน่าผิดหวัง เสียประตูมากที่สุด นับตั้งแต่เขาก้าวเข้ามากุมบังเหียน ซึ่งทางทัพตราหมี ก็เตรียมดำเนินการคว้าตัวปราการหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติตุรกี วัย 25 กะรัต ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

โดยทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะปล่อยตัว คักลาร์ โซยุนชู ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีแผนการที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด ก็จำเป็นต้องเร่งเปิดฉากการเจรจาให้เร็วที่สุด เพราะนอกจากพวกเขาแล้ว ก็ยังมีทั้ง เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ยูเวนตุส รวมถึง บาร์เซโลนา ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

#เลสเตอร์ ซิตี้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ