กลับสังกัดแม่! ยูเวนตุส ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่เซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นการถาวร

กลับสังกัดแม่! ยูเวนตุส ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่เซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นการถาวร

กลับสังกัดแม่! ยูเวนตุส ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่เซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นการถาวรบรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ม้าลาย น่าจะรู้สึกเซ็งไม่น้อย หลังมีรายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ออกมาว่า ยูเวนตุส ไม่มีแผนการที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน ที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด และจะส่งตัวเขากลับคืนไปยังต้นสังกัดที่แท้จริง หลังกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน แม้นี่จะเป็นกำลังสำคัญในการทำประตู ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม สร้างความเสียดายให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก

ลาก่อน! ยูเวนตุส ไม่คิดเซ็น อัลบาโร่ โมราต้า เป็นการถาวร เตรียมส่งตัวกลับ แอตเลติโก มาดริด

กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา จะไม่ทำการเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน วัย 29 กะรัต แต่อย่างใด และจะส่งตัวเขากลับไปยัง แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริง ในฤดูกาล 2022-2023 เพราะกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ซึ่งส่งผลกระทบต่องบประมาณในการเสริมทัพเต็มๆ

อัลบาโร่ โมราต้า ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส เป็นคำรบที่สอง ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล มูลค่า 20 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 ซึ่งแม้เขาจะไม่ได้ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ถือเป็นกำลังสำคัญที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในยุคของ อันเดรีย ปีร์โล่ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

สัญญายืมตัวของ อัลบาโร่ โมราต้า ระบุเอาไว้ว่า ยูเวนตุส สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับเขาได้ในราคา 35 ล้านยูโร แต่ดูเหมือน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะไม่สนใจใช้เงื่อนไขดังกล่าว และจะส่งตัวกลับไปคืนยัง แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริง เพราะทัพไอ้ม้าลาย กำลังมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก แถมยังเพิ่งไปคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช มาจาก ฟิออเรนตินา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า อัลบาโร่ โมราต้า ต้องการที่ปักหลักค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส ต่อไป แต่สถานะทางการเงินที่มีปัญหา ทำให้ทัพไอ้ม้าลาย ไม่สามารถจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมเป็นการถาวร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงได้ แม้ทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะอยากใช้งานเขาก็ตาม ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าเสียมากทีเดียว

#ยูเวนตุส #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ