จัดหนัก! บอร์นมัธ เล็งดึง เบเรตัน ดิอาซ เสริมเกมรุก หลังเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

จัดหนัก! บอร์นมัธ เล็งดึง เบเรตัน ดิอาซ เสริมเกมรุก หลังเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

สายตาแหลมคมจริงๆ สำหรับทัพเดอะ เชอร์รีส์ บอร์นมัธ หลังมีรายงานจากทาง เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาว่า พวกเขากำลังวางแผนคว้าตัว เบเรตัน ดิอาซ กองหน้าฟอร์มร้อนชาวชิลี วัย 23 กะรัต ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสามารถเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ในฤดูกาล 2022-2023 ซึ่งนี่นับเป็นการเสริมทัพที่มีความสนใจมากเลยทีเดียว

เสริมเกมรุก! บอร์นมัธ หมายหัว เบเรตัน ดิอาซ สู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเดอะ เชอร์รีส์ บอร์นมัธ สโมสรน้องใหม่หน้าเก่า ที่กำลังจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 กำลังให้ความสนใจในตัวของ เบเรตัน ดิอาซ กองหน้าฟอร์มร้อนดีกรีทีมชาติชิลี วัย 23 กะรัต ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อยกระดับเกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เบเรตัน ดิอาซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 22 ประตู  พร้อมทำอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 เกมบนเวทีอีเอฟแอล แชมป์เปียนชิพ ให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในฤดูกาล 2022-2023 จนถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติชิลี ชุดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานในระดับทีมชาติของเขาก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังยิงไป 4 จากการลงสนาม 11 เกม นั่นทำให้ บอร์นมัธ หันมาจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แม้จะยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ เบเรตัน ดิอาซ จะได้ย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะทัพกุหลาบไฟ ไม่ต้องการเสี่ยงเสียเขาไปแบบฟรีๆ ถ้าหากปล่อยให้หมดสัญญา ซึ่ง บอร์นมัธ ก็รับรู้เป็นอย่างดี จึงเตรียมการที่จะเปิดฉากเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะให้เร็วที่สุด

โดยทางด้านของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่า บอร์นมัธ เตรียมเปิดฉากเจรจากับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เบเรตัน ดิอาซ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ทัพเดอะ เชอร์รีส์ จะต้องแข่งขันกับทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด , เอฟเวอร์ตัน , เรอัล เบติส และ บาเลนเซีย ที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

#บอร์นมัธ #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ