เนื้อหอมจัด! น้องใหม่ รุมขายขนมจีบ คัลลัม สไตลส์ กองกลางตัวเก่งของ บาร์นสลีย์

เนื้อหอมจัด! น้องใหม่ รุมขายขนมจีบ คัลลัม สไตลส์ กองกลางตัวเก่งของ บาร์นสลีย์

ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อมากทีเดียว สำหรับ คัลลัม สไตลส์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวฮังการี ของทัพเจ้าตูบ บาร์นสลีย์ เมื่อมีรายงานจาก เดอะ ซัน ออกมาว่า เขากำลังตกเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้ง ฟูแล่ม , บอร์นมัธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาล 2021-2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

ต้องจัด! 3 ทีมน้องใหม่ เล็งคว้าตัว คัลลัม สไตลส์ หลังโชว์ฟอร์มสุดเฉียบกับ บาร์นสลีย์

เดอะ ซัน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ คัลลัม สไตลส์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติฮังการี วัย 22 กะรัต ของทัพเจ้าตูบ บาร์นสลีย์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีอีเอฟแอล แชมป์เปียนชิพ กำลังได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม , บอร์นมันธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปโลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 ซึ่งทั้ง 3 ทีม ต่างต้องการคว้าตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

คัลลัม สไตลส์ ถือเป็นกำลังหลักในการพา บาร์นสลีย์ เลื่อนชั้นจากลีกวัน ขึ้นมาสู่เวทีอีเอฟแอล แชมป์เปียนชิพ ในฤดูกาล 2021-2022 ซึ่งผลงานส่วนตัวของเขาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ทำไปได้ 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 43 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ จนได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม และยิ่งไปกว่านั้น เขายังถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติฮังการี ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม คัลลัม สไตลส์ ไม่สามารถช่วยให้ บาร์นสลีย์ รอดพ้นจากการตกชั้นได้ จบฤดูกาล 2021-2022 ด้วยการรั้งบ๊วยของตารางคะแนน ต้องไปเริ่มต้นใหม่ บนเวทีลีก วัน ในฤดูกาล 2022-2023 แต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวอันยอดเยี่ยม ทำให้ชะตากรรมของเขาแตกต่างจากเพื่อนร่วมรายอื่นๆ เพราะอาจจะมีโอกาสได้ลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้ง ฟูแล่ม , บอร์นมันธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

โดยทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า ฟูแล่ม , บอร์นมันธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022-2023 ต่างต้องการที่จะดึงตัว คัลลัม สไตลส์ ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมั่นใจว่าเขามีดีพอที่ลงเล่นบนลีกสูงสุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งทาง บาร์นสลีย์ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวอยู่แล้ว ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

#บาร์นสลีย์ #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ