ไม่ต้องกังวล! โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีแผนการอำลา อาร์แอส โรม่า ในอนาคตอันใกล้

ไม่ต้องกังวล! โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีแผนการอำลา อาร์แอส โรม่า ในอนาคตอันใกล้

บรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม น่าจะรู้สึกโล่งอกโล่งใจกันมากยิ่งขึ้น เมื่อทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส ไม่มีแผนการที่จะอำลา อาร์แอส โรม่า ในอนาคตอันใกล้แต่อย่างใด หลังมีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนัก ซึ่งความตั้งใจของเขา ก็คือการปักหลักกุมบังเหียนในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิกโก ไปจนกว่าจะครบระยะสัญญาเป็นอย่างน้อย 

สบายใจได้! โจเซ่ มูรินโญ่ วางแผนคุม อาร์แอส โรม่า ไปจนครบสัญญาเป็นอย่างน้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดัง ได้ออกมารายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส ของทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม อาร์แอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ไม่มีแผนการที่จะอำลาทีม ในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน เพราะต้องการรับหน้าที่เจ้านายใหญ่แห่งถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิกโก ไปจนกว่าจะหมดสัญญาเป็นอย่างน้อย แม้จะมีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนักตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

โจเซ่ มูรินโญ่ ย้ายเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า ในช่วงเดือนพฤษภาคม ของปี 2021 ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพา อาร์แอส โรม่า จบฤดูกาล 2021-2022 ด้วยการรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน แถมยังผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย ซึ่งนี่นับเป็นแชมป์ยุโรป สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเป็นแชมป์แรกในรอบกว่า 14 ปีเลยทีเดียว

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เขาตกข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนัก หลังทัพเปแอสเช กำลังอยู่ระหว่างการมองหากุนซือคนใหม่ ไปทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนที่ฤดูกาล 2022-2023 จะเปิดฉากขึ้น สร้างความกังวลใจให้กับบรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม เป็นอย่างมาก เพราะเขารอคอยกุนซือคนเก่งที่จะเข้ามาเนรมิตถ้วยแชมป์ให้กับ อาร์แอส โรม่า มาอย่างยาวนาน 

โดยทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ต้องการสานต่อโปรเจ็คท์ที่เคยให้คำมั่นกับบอร์ดบริหารของ อาร์แอส โรม่า เอาไว้ และยังไม่มีความคิดที่จะอำลาตำแหน่ง จนกว่าจะครบระยะสัญญาไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2024 ซึ่งเขามีความสุขหลังได้รับการสนับสนุนที่ดี จากทั้งนักเตะ , สตาฟโค้ช , บอร์ดบริหาร รวมถึง แฟนบอล และจะไม่มีทางออกไปอย่างเด็ดขาด แม้จะมีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

บทความน่าสนใจ