ไปไหนต่อ! ยูรี ตีเลอมันส์ บอกชัด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ 

ไปไหนต่อ! ยูรี ตีเลอมันส์ บอกชัด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ 

บรรดายักษ์ใหญ่น่าจะหูผึ่งกันเป็นแถว เมื่อทางด้านของ ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยียม ของทัพจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายอมรับว่า เขาอาจจะไม่ได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าอีกแล้ว หลังกำลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป และสัญญาฉบับปัจจุบัน ก็เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งความตั้งใจของเขา ก็คือการได้ลงเล่นบนเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก นั่นเอง

ทีมไหนดี! ยูรี ตีเลอมันส์ เผย ไม่ได้ปิดประตูลา เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์

ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางดีกรีทีมชาติเบลเยียม วัย 25 กะรัต ของทัพจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรขวัญใจแฟนบอลชาวไทย แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังต้องการย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมระดับท็อป และกำลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป 

ยูรี ตีเลอมันส์ ย้ายจาก อาร์แอส โมนาโก มาค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 ก่อนจะถูกเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดมา หลังผลงานของเขาเป็นอย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นแกนหลักในแผงกองกลางของทัพจิ้งจอกสยาม มาตลอดระยะเวลาหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเป็นคนยิงประตูชัย ให้ทัพจิ้งจอกสยาม เอาชนะ เชลซี ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2020-2021 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหายในฤดูกาล 2021-2022 สวนทางกับฟอร์มการเล่นของ ยูรี ตีเลอมันส์ ที่ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเช่นเคย นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป และมีความเป็นไปได้ ที่จะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นคิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะสัญญาฉบับปัจจุบัน เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด 

โดยทางด้านของ ยูรี ตีเลอมันส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมได้รับการต้อนรับอย่างดีที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาที่นี่ และผมก็ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมมาตลอด อย่างไรก็ตาม ผมพร้อมรับฟังข้อเสนออื่นๆ ที่จะเข้ามา ความตั้งใจของนักฟุตบอลทุกคน คือการก้าวไปสู่ระดับที่สูงยิ่งขึ้น การได้ลงเล่นบนเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เป็นผมต้องการของผมมาตลอด บางทีมันจะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าก็ได้ 

#เลสเตอร์ ซิตี้ #ข่าวกีฬาฟุตบอล #ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ