ใครช้าอด! เบรนท์ฟอร์ด เปิดฉากคุย โบโลญญ่า หวังคว้า อารอน ฮิคกี้ เสริมแกร่ง

ใครช้าอด! เบรนท์ฟอร์ด เปิดฉากคุย โบโลญญ่า หวังคว้า อารอน ฮิคกี้ เสริมแกร่ง

บรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ น่าจะรู้สึกเสียวไส้ไม่น้อย เมื่อทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด กำลังเดินหน้าเจรจากับ โบโลญญ่า ถึงเรื่องการคว้าตัว อารอน ฮิคกี้ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลชาวสกอตแลนด์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกัน แต่เหมือนทัพพญาผึ้ง จะเดินนำหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ลงมือแล้ว! เบรนท์ฟอร์ด ส่งตัวแทนเจรจา โบโลญญ่า หวังคว้า อารอน ฮิคกี้ ยืนแบ็คซ้าย

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพพญาผึ้ง เบรนท์ฟอร์ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ อารอน ฮิคกี้ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 20 กะรัต และได้เปิดฉากเจรจากับ โบโลญญ่า ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มี อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน 

อารอน ฮิคกี้ ย้ายจาก ฮาร์ทส์ ไปค้าแข้งกับ โบโลญญ่า ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 1.5 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้สำเร็จ ทำไปได้ 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 48 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการในฤดูกาล 2021-2022 จนถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โบโลญญ่า ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอข้ออย่างเป็นทางการถึง อารอน ฮิคกี้ เลย นั่นทำให้ เบรนท์ฟอร์ด หวังจะปาดหน้า อาร์เซน่อล ในการคว้าตัวแบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 20 กะรัต มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีการส่งตัวแทนไปเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไร้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

โดยทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า โธมัส แฟรงค์ ได้รับงบประมาณในการเสริมทัพค่อนข้างมาก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พา เบรนท์ฟอร์ด รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนน รอดตกชั้นได้แบบสบายๆ ในฤดูกาลแรกบนลีกสูงสุด ซึ่งเขาก็หวังจะแบ่งงบประมาณส่วนหนึ่ง ไปใช้ในการดึงตัว อารอน ฮิคกี้ มาจาก โบโลญญ่า มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะมีคู่แข่งเป็น อาร์เซน่อล ก็ตาม

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ