ได้ไปต่อ! กลาสโกว์ เซลติก คว้า คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ร่วมทีมถาวร

ได้ไปต่อ! กลาสโกว์ เซลติก คว้า คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ร่วมทีมถาวร

สงสัยจะติดอกติดใจจริงๆ สำหรับทัพม้าลายขาวเขียว กลาสโกว์ เซลติก เมื่อมีการประกาศคว้าตัว คาเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ปราการหลังชาวสหรัฐอเมริกา ที่ยืมตัวมาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมเป็นการถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญกับการพาต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก และ แชมป์ฟุตบอลถ้วยสกอตติช คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา

ติดใจ! กลาสโกว์ เซลติก ซื้อขาด คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส มาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 

พลพรรคม้าลายขาวเขียว กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีสกอตติช พรีเมียร์ลีก ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสร ว่าพวกเขาได้ทำการคว้าตัว คาเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ปราการหลังดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา วัย 24 กะรัต ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังประทับใจในผลงานอันยอดเยี่ยม ระหว่างที่ย้ายมาค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัว 

คาเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะ 1 ฤดูกาล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับได้แทบจะทันที แถมยังทำไป 4 ประตู จากการลงสนาม 45 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ แถมยังช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก และ แชมป์ฟุตบอลถ้วยสกอตติช คัพ มาครองได้อีกด้วย

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ คาเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอลม้าลายขาวเขียว ได้อย่างรวดเร็ว แถมยังสามารถความประทับใจให้กับ อันเก้ ปอสเตโคกลู เป็นอย่างมาก จนบอร์ดบริหาร กลาสโกว์ เซลติก ตัดสินใจอนุมัตคำสั่งคว้าตัวเขามาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นการถาวร พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาวกัน เป็นเวลา 4 ปี ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2026 

โดยทางด้านของ คาเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ย้ายมาอยู่ในระบบเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งแต่มีอายุเพียงแค่ 11 ขวบ ก่อนจะมีโอกาสก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ แต่ก็ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 5 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ซึ่งล้วนเกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทั้งหมด และก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก เขาต้องย้ายไปอยู่กับทีมอื่นๆ ด้วยสัญญายืมตัว ถึง 7 หน ตลอดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ 

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ