ยังไหว! หลุยส์ ซัวเรส พร้อมค้าแข้งยุโรป หลังมีข่าว อตาลันต้า สนใจใช้บริการ

ยังไหว! หลุยส์ ซัวเรส พร้อมค้าแข้งยุโรป หลังมีข่าว อตาลันต้า สนใจใช้บริการ

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับ หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าฟันไม่เข้าชาวอุรุกวัย หลังมีรายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ออกมาว่า เขายังคงพร้อมที่จะลงเล่นฟุตบอลระดับสูง ในทวีปยุโรป ต่อไป หลังมีกระแสข่าวลือว่า อตาลันต้า อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในทวีปอเมริกาใต้ อันเป็นบ้านเกิด

ยื่นมาเลย! หลุยส์ ซัวเรส ยังกระหายค้าแข้งระดับสูง หลัง อตาลันต้า สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพเทพธิดา อตาลันต้า สโมสรชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจในตัวของ หลุยส์ ซัวเรส กองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย วัย 35 กะรัต และต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม หลังจากที่หมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะมียักษ์ใหญ่ในทวีปอเมริกาใต้ ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

หลุยส์ ซัวเรส ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังระเบิดฟอร์มเก่งตั้งแต่ฤดูกาลแรก ก่อนพาทัพตราหมี ผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2020-2021 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่ผลงานในฤดูกาลต่อมา จะตกต่ำลงไป นั่นเป็นเหตุให้เขาไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และกำลังได้รับความสนใจจาก อตาลันต้า 

อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรส ไปร่วมทีม แบบไม่มีค่าตัว และมีข้อเสนอจากทั้งทวีปอเมริกาใต้ อันเป็นบ้านเกิด และข้อเสนอจากทวีปเอเชีย ถูกยื่นมาให้เขาพิจารณาด้วย แต่เหมือนกองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย วัย 35 กะรัต จะยังคงต้องการลงเล่นฟุตบอลระดับสูง ในทวีปยุโรป มากกว่า ดังนั้น อตาลันต้า จึงมีโอกาสไม่น้อย ที่จะได้ตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

โดยทางด้านของ กัลโช่ แมร์กาโต้ ได้ออกมารายงานว่า อตาลันต้า มีความจริงเรื่องการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และเหมือนกองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย วัย 35 กะรัต ก็มีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเทพธิดา เช่นเดียวกัน แต่ปัญหาสำคัญอยู่ที่ค่าเหนื่อยก้อนโต ที่ทั้งสองฝ่ายคงต้องตกลงกันว่าจะเอาอย่างไร 

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

เครดิตภาพจาก

goodwordnews.com

eldiariony.com

romania.postsen.com

บทความน่าสนใจ