ขอให้โชคดี! บาร์เซโลนา เตรียมปล่อยตัว เนโต้ ซบอก เซลต้า บีโก้ 

ขอให้โชคดี! บาร์เซโลนา เตรียมปล่อยตัว เนโต้ ซบอก เซลต้า บีโก้ 

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา เตรียมปล่อยตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูสายเลือดบราซิลเลียน ให้กับ เซลต้า บีโก้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว อย่างเป็นทางการ ก็น่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

ไม่อยู่ในแผน! บาร์เซโลนา พร้อมโละ เนโต้ ไปเฝ้าเสาให้กับ เซลต้า บีโก้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังวางแผนปล่อยตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์สายเลือดบราซิลเลียน วัย 33 กะรัต ออกไปให้กับ เซลต้า บีโก้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อีกต่อไปแล้ว 

เนโต้ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ด้วยการสลับขั้วกับ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 แต่ก็มีสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น และได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาไปเพียงแค่ไม่กี่เกม ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบกับสัญญาฉบับปัจจุบันในถิ่นคัมป์ นูว ที่เหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 12 เดือน ทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง

เซลต้า บีโก้ เป็นหนึ่งทีมที่ต้องการจะคว้าตัว เนโต้ ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะพวกเขายังไม่มีผู้รักษาประตูมือหนึ่งเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้า และดูเหมือนเขาก็ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เช่นเดียวกัน เพราะต้องการลงสนามออย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้มีลุ้นติด ทีมชาติบราซิล ไปลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ 

โดยทางด้าของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา พร้อมที่จะปล่อยตัว เนโต้ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านยูโร หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อีกต่อไปแล้ว ซึ่งทาง เซลต้า บีโก้ สามารถจ่ายค่าตัวของเขาได้แบบสบายๆ แต่ปัญหาสำคัญค่าเหนื่อยของผู้รักษาประตูมากประสบการณ์สายเลือดบราซิลเลียน วัย 33 กะรัต นั้นสูงพอสมควร

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ