จบนะ! เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่สนย้ายหนี บาร์เซโลนา แม้ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก รุมจีบ

จบนะ! เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่สนย้ายหนี บาร์เซโลนา แม้ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก รุมจีบ1

ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง และ สิงโตน้ำเงินคราม ฝันสลายเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ คาตาลุนญ่า นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพราะเขามีความสุขกับการได้ลงเล่นในถิ่นคัมป์ นูว แม้จะได้รับความสนใจจากสองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็ตาม

รู้เรื่อง! เฟรงกี้ ขออยู่ บาร์เซโลนา ต่อไป แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี อยากได้ตัว

คาตาลุนญ่า นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เลยแม้แต่น้อย แม้จะถูกยอดทีมจากเกาะอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พากันรุมขายขนมจีบอย่างหนักก็ตาม

เฟรงกี้ เดอ ยอง ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังเขาเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าสมัยคุม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องการคว้าตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ทัพปีศาจแดง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ยากมาก เพราะกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าไม่ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ยอมลดละความพยายามในการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปร่วมทีม เพราะพวกเขาทราบดีว่า บาร์เซโลนา กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และต้องการเงินจำนวนมากเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทาง ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี ที่จับตามองสถานการณ์ของกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 24 กะรัต มาสักพักใหญ่ๆ ต้องการที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเช่นเดียวกัน

โดยทางด้านของ คาตาลุนญ่า นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง จะไม่ยอมย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะด้วยกรณีก็ตาม เพราะเขามีความสุขกับการได้ลงเล่นในถิ่นคัมป์ นูว แถมยังคาดหวังให้กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี รวมถึงทีมอื่นๆ สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะมันรบกวนสมาธิเป็นอย่างมาก

ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ