จริงไหม! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจคว้า ชูลส์ กุนเด้ หากปล่อย นาธาน อาเก้ พ้นทีม

จริงไหม! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจคว้า ชูลส์ กุนเด้ หากปล่อย นาธาน อาเก้ พ้นทีม

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเรือใบสีฟ้า จะมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความคิดที่จะคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ มาจาก เซบีญ่า หลังจากการปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ให้กับ เชลซี ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา มองว่าปราการหลังสายเลือดน้ำหอม จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับ 

ทดแทนได้สบาย! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนคว้า ชูลส์ กุนเด้ หลังปล่อยตัว นาธาน อาเก้

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 กะรัต ของ เซบีญ่า และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีแผนการที่จะปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ให้กับ เชลซี ในช่วงเวลาเดียวกัน จึงมีความจำเป็นต้องมองหาใครสักคนเข้ามาทดแทน 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังผลงานในภาพรวม ยังไม่ค่อยเข้าตา เป๊ป กวาร์ดิโอลา สักเท่าไรนัก ซึ่งทาง เชลซี อดีตต้นสังกัด ก็พร้อมอ้าแขนรับตัวปราการหลังดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง และกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทางทัพเรือใบสีฟ้า อยู่ ซึ่งถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ การย้ายทีมน่าจะได้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความจำเป็นที่จะต้องมองหาปราการหลังรายใหม่ มาทำหน้าแทน นาธาน อาเก้ ซึ่งเป้าหมายหลักของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ชูลส์ กุนเด้ อดีตเป้าหมายหลักของทั้ง เชลซี และ บาร์เซโลนา แต่การเจรจาระหว่างพวกเขาทั้งสอง กับทาง เซบีญ่า ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทำให้ทัพเรือใบสีฟ้า หวังจะใช้โอกาสนี้ คว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมดำเนินการคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากสามารถปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ให้กับ เชลซี ได้สำเร็จ ซึ่งทาง เซบีญ่า ก็พร้อมจะปล่อยตัวปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 กะรัต อยู่แล้ว หลังกำลังต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจพอ ทุกอย่างก็น่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ