ขายไหม! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เมมฟิส เดปาย จาก บาร์เซโลนา แล้ว

ขายไหม! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เมมฟิส เดปาย จาก บาร์เซโลนา แล้ว

บรรดาแฟนบอลของทัพไก่เดือยทอง น่าจะต้องเอาใจช่วยทีมรักกันสักหน่อย เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลนา ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้องการที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดปาย แนวรุกชาวเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และเหมือน ชาบี เอร์นานเดซ จะไม่ขัดข้องอะไรกับการปล่อยตัวออกจากถิ่นคัมป์ นูว 

ลงมือแล้ว! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยื่น 17 ล้านปอนด์ หวังคว้า เมมฟิส เดปาย จาก บาร์เซโลนา 

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เมมฟิส เดปาย แนวรุกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 28 กะรัต ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังทั้งฝ่ายมีข่าวพัวพันกันอย่างหนัก มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว 

เมมฟิส เดปาย ย้ายมาค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ผลงานของเขาจะพอใช้ได้ แต่เหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ แต่อย่างใด ประกอบกับการย้ายเข้ามาของทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า แถมยังมีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อุสมาน เด็มเบเล่ ทำให้ต้องมีใครบางคนย้ายออกไป

และดูเหมือนว่าหวยจะออกไปที่ เมมฟิส เดปาย เพราะเขาต้องตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นคัมป์ นูว ก็เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด จึงมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ บาร์เซโลนา จะปล่อยตัวแนวรุกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 28 กะรัต ออกจากทีม

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สนใจจะคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และพวกเขาก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์ ให้กับ บาร์เซโลนา ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ได้ง่ายดายแบบนั้น เพราะดูเหมือนแนวรุกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 28 กะรัต จะต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์ นูว ต่อไป ข่าวกีฬารอบโลก ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวซื้อขายนักเตะ

บทความน่าสนใจ